Bài viết: 19
Chủ đề: 3
Tham gia: May 2013
Danh tiếng:
0
Drop thì để x3 là quá đủ rồi -_- như mình thấy các server khác , x3 mà nhiều thằng kêu rate thấp , đây là sv VN - sv của trâu cày nên x3 là quá đủ , còn xp thì cho 0,5 cho cày mòn răng đi =)))) drop cao xp thấp
Bài viết: 12
Chủ đề: 1
Tham gia: Jun 2013
Danh tiếng:
0
PvP là 1 thú vui tao nhã khiến D2 trở nên sội động, là động lực để các mem gắn bó hơn trong khi mấy bác chả tham gia tí nào. Mình không thuộc thành phần sáng tạo cho SV nhưng mình vẫn mở room PvP thường xuyên để tất cả chúng ta có nơi giao lưu. Và những Mod, cưu gamer có khả năng sáng tạo cho SV lại off gần hết (chán cái cảnh mấy bác farm ngày qua ngày mặc dù đã max hết đồ và lv thuộc hàng top)
Bài viết: 35
Chủ đề: 2
Tham gia: Jan 2014
Danh tiếng:
0
Hjx. Bao giờ mới PvP được đây. Mãn kiếp săn Mep :35:
Bài viết: 247
Chủ đề: 17
Tham gia: Jan 2014
Danh tiếng:
4
1.- tăng drop: mình nhớ mod đã tưng nói tăng drop làm game mau chán và nguòi giàu thi càng giàu, người nghèo thì càng nghèo. Tuy nhiên "nhà giàu" hầu hết đã nghỉ game hoặc nhà cửa điện nước đầy đủ không còn ham hố farm nên vấn đề chênh lệch giàu nghèo không quá đáng ngại. Và tăng drop giúp các bạn mới bớt cực, vi vào năm học một số bạn như mình còn đi học và số khác đi làm và vì map mới drop rất tệ theo quan điểm cá nhân và nhiều bạn khác cũng phản ánh.
Thế này nhé. Giả sử sv mình drop x10 đi. C chỉ cần farm sáng đến chiều là có 1 item "quý hiếm" chẳng hạn. rồi b off đi chơi :v còn những người khác ngày onl 24 tiếng chẳng hạn, ngày farm được 3 item "quy hiếm" đi. Thì chỉ cần sau 3 ngày là có 1 char max item nhá.
vậy chỉ cần khoảng 1 tuần là c có 1 char max item còn người khác đc 3 4 char liền. Sau khoảng 1 tháng là cả sv chuẩn bị reset là vừa =))
Nếu sv coi như x2 từ đầu ss đến giờ thì mấy con trâu của sv như moon, yu, hay trước còn có poodle với kang chỉ mất khoảng 1 tháng rưỡi là được như ngày hôm nay. Thế thì 1 tháng rưỡi còn lại đi pvp chờ reset sv ak? HIỂU ĐƠN GIẢN THẾ NÀY: RATE DROP CÀNG CAO THÌ SS RESET CÀNG SỚM. LÚC ĐẤY LẠI KÊU SS MỚI ĐƯỢC VÀI NGÀY ĐÃ RS.
2.- Tang số lượng các event: Thay vì 1 tháng 1 lần hãy tăng lên 10 lần trong tháng( mình đùa chút vì mod không có nhiều tg đâu). Số lượng event tăng lên sẽ đảm bảo sức hấp dẫn cũng tăng lên. Tóm lại mình chỉ muốn nói là nên tăng số lượng event, như admin Khuyet đã nói: Một sv không thể thiếu các event.
T đã từng làm mấy cái event cây nhà lá vườn và quá hiểu. Việc làm event ko khó, cái khó là làm như thế nào. Có 1 trò chơi mãi cũng nhàm, mà muốn có nhiều trò thì ai là người động não suy nghĩ ? chẳng lẽ mấy người cứ nói sắp có event là hỏi ngay câu "event pvp ak" có thể giúp ?
3.Tăng tính sáng tạo của game: Cái này mình cũng đã đi tham khảo các sv khác. Đây có thể nói là phần khó nhất tạo nên sức hấp dẫn của sv, nó bao gồm tất cả các mục kia. Phần này bao gồm custom item, các mod đặc biệt so vs mod cua blizzard, dropd rate, exp rate...Cái này thì thực sự phải nhờ sự đóng góp của các thành viên về sự balance của các item, dropd rate, unique item, runewords mới. Như bên WOB các mod gồm rất nhiều người có sự am hiểu chuyên sâu về diablo tuy nhiên họ vẫn lấy ý kiến của mem. Và tất nhiên tóm lại là minh muốn nói các mem hãy đóng góp ý tưởng về rune words mới cũng như dropd rate, unique item mới, thậm chí la hirling... Dau cần nhất thiết là SS mới mới có cái mới. Ngay trong SS2 này cũng có thể có cái mới mà.
"Một người không thể thay đổi 1 thế giới, nhưng anh ta có thể giúp 1 thế giới thay đổi".
Bài viết: 35
Chủ đề: 2
Tham gia: Jan 2014
Danh tiếng:
0
Ý kiến hay. Nhưng bắt đầu thực hiện thế nào đây ? :8:
Bài viết: 68
Chủ đề: 7
Tham gia: Jul 2013
Danh tiếng:
0
Bài này viết từ ss 2 mà, các thím bới ra làm gì: D.Câu chữ na ná nhau nên nên mọi người tưởng lầm... lúc cuối ss2 còn chán hơn cả bây giờ cơ, chắc được mấy mem on, Để ý ngày viết hẵng comment nhé...
Nhìn đã biết đẹp trai rồi...
Bài viết: 103
Chủ đề: 4
Tham gia: Sep 2013
Danh tiếng:
2
:| amx thông cảm :| t bi bọn khảo cổ lừa bài up dở :|