D2VN - Warth of the lich king

Phiên bản đầy đủ: 1 Vài vấn đề mình nghĩ admin cần khắc phục luôn trong bản update:
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang 1 2
1 Vài vấn đề mình nghĩ admin cần khắc phục luôn trong bản update:


I. item trong bản update:
- Như bài 
http://diablo2-vn.com/thread-Nhung-Dieu-...72#pid4772


mong rằng admin suy nghĩ thật kỹ. và cho mọi người biết phương pháp xử lý.


II. item hiện tại trong sever:
1. Vấn đề amazon:
Như admin đã nêu ra và mọi người thảo luận.
Admin cũng nên xem xét kỹ, và post trả lời ý định xử lý cuối cùng.


2. Vấn đề Defensive và attack rating:
đây là 2 chỉ số đối kháng nhau , kết hợp sự chênh lệch level để tạo nên tỉ lệ đánh trúng của những character búid dmg physic cần actack rating 
(như pal-zeal, charge; bar-ww ; ass-ww, ass-kick, bow-zon, bar-ww-fire..v.v...)


Tuy nhiên đã có sự tăng lên rất lớn của defensive mà atack rating vẫn đứng im tại chỗ. Nó gây ra sự mất cân bằng rất lớn với những character kể trên với những character có skill tăng defensive khủng (Như paladin với Holy sheld, barbarr với skill shout)


Cụ thể: Các loại găng tay, giày, beld, nón..v.v... mới đều có defensive cao hơn nguyên bản Lod rất nhiều.
Đặc biệt: Áo Diablo soul trên achon plate lên đến 2000 defensive (so với egima trước đây tốt nhất cũng chỉ 1300 def) , và nếu Diablo soul là hàng Eth thì Defensive sẽ trên 3000...
=>>>> Tăng 700 đến 1700 defensive so với cũ, chưa kể những item như găng tay, beld, giày, nón cho sự chênh Def cũng > 300 DefTổng Def tăng tầm 1000 đến 2000 def so với cũ


=>>>> Vậy với những skill buff defensive cực kỳ khủng của paladin và barbar nói trên 
(với holy sheld chưa tăng skill defen hỗ trợ thì holy sheld tăng tầm 520% Defensive
Còn Shout của barbar tăng tầm 490% defensive )
Với số Def tăng từ 1000 đến 2000 thì paladin sẽ có thêm 6200 def đến 12400 def
Barbar có thêm 5900 def đến 11800 def


=>>>> Mọi người đã thấy sự mất cân bằng nghiêm trọng giữa Defensive và atack rating?
Ngày xưa phải đeo cả amulet + ring agelic để lấy atack rating đánh trúng dễ hơn những con barbar và paladin.


Thiết nghĩ với nhiều Amulet và Ring mới ngon vãi cả ra thê này thì cũng nghĩ cách tăng attack rating để cho mấy character buid dmg physic không phải đeo agelic nữa, được đeo item Amulet mới và ring mới như mọi người cho đỡ thiệt thòi.


Tuy nhiên mọi việc lại trái ngược, chả có item nào cộng thêm atack rating mà lại có thêm nhiều item tăng def....


Vậy nên đề nghị:
1 là : 
điều chỉnh Devil ring mỗi cái thêm 500 atack rating (chưa kể skill tăng atack rating trong các character đánh physic luôn bé hơn % tăng def của paladin và barbar, chấp luôn)
2 là :
 Không ép item indestruction cho các item, tránh trường hợp xài item Eth Bug def (như đã nói ở trên)
final có cái tính rất buồn cười đó là cứ chơi đến char nào là bắt đầu đòi hỏi và muốn admin phải edit lại item theo ý mình để buff cho cái char mà final đang chơi, cái này từ lâu rồi và giờ vẫn tiếp tục ~~

t nghĩ mục đích cuối cùng của final chơi trong cái sv này là để đánh bại apo thì phải? ~~, t có thể check được char của bất cứ ai nên t biết chuyện gì đang xảy ra, con bar của m sở hữu những item và đặc biệt là bộ charm huyền thoại gần như không bao giờ xuất hiện trong 1 sv cầy cuốc nên m k nên đòi hỏi nữa ~~

nếu cảm thấy class nào được buff nhiều thì cứ chuyển qua class đó mà chơi chứ đừng làm thế này, càng ngày càng đi quá xa rồi đó ~~, muốn Ww-er win Smiter thì còn phụ thuộc vào trình độ đánh chứ k phải cứ cầm Smiter là win Ww-er hoặc ngược lại ~~
Đừng bao giờ dùng từ " cần", "phải" và " luôn" với các admin, khi nào họ thích thì họ làm.:6:
bar charm gì thế apo @.@ 37 x 3-20-20 ak? Hay là 37 x 330ps
(05-30-2014, 11:20 PM)Apo Đã viết: [ -> ]final có cái tính rất buồn cười đó là cứ chơi đến char nào là bắt đầu đòi hỏi và muốn admin phải edit lại item theo ý mình để buff cho cái char mà final đang chơi, cái này từ lâu rồi và giờ vẫn tiếp tục ~~

t nghĩ mục đích cuối cùng của final chơi trong cái sv này là để đánh bại apo thì phải? ~~, t có thể check được char của bất cứ ai nên t biết chuyện gì đang xảy ra, con bar của m sở hữu những item và đặc biệt là bộ charm huyền thoại gần như không bao giờ xuất hiện trong 1 sv cầy cuốc nên m k nên đòi hỏi nữa ~~

nếu cảm thấy class nào được buff nhiều thì cứ chuyển qua class đó mà chơi chứ đừng làm thế này, càng ngày càng đi quá xa rồi đó ~~, muốn Ww-er win Smiter thì còn phụ thuộc vào trình độ đánh chứ k phải cứ cầm Smiter là win Ww-er hoặc ngược lại ~~

Vấn đề 1
Nói sao thì nói, nếu mi nghĩ như thế thì character nào ta cũng chơi qua hết rồi đấy, nhưng đó là chơi và test.
javazon không có ta chơi test thì có ý tưởng thunderstroke? nhưng cái +30% light dmg không phải là ý của ta đóng góp, nó quá mạnh, ta chả bao giờ làm quá cả.
nerc- poison: cái death web tăng dmg pois, cái sheld darkfork spaw có dmg, blocking, mana..v.v...ta cũng đóng góp thêm cho nó mạnh hơn...

Nhưng ta có chơi và muốn nó bá đạo sever không Apo??? hay test thấy nó vừa vừa rồi  test con khác. Ta đòi là đòi quyền chung cho các character và không để con nào quá mạnh hay quá anti ai cả.
APo nên nhớ final chơi con nào thì chơi, bao giơ paladin cũng là chính, con khác chơi là khi chơi paladin nhiều sinh chán, mất cảm xúc thôi. Cho nên rất công tâm mà góp ý.

Thôi cứ cho là bạn APO phán xét final này theo bụng dạ bạn đi, nhưng cho hỏi 1 câu là mình nói về sự tương quan atack rating có đúng không vậy??? Mình đã từng trao đổi với APO về việc này nhưng APO gạt phăng đi. 
Nói thật chứ mình cũng là một người chơi Paladin và APO không cần mình khẳng định là chúng ta cùng 1 kỹ năng đánh chứ??? và cả 2 đều yêu thích paladin chứ???? Nhưng APO ạ, tôi thì tôi không muốn bất kỳ con nào mình chơi anti một cách thiếu công bằng character khác
Không cần nhắc lại 1 lần nữa là tôi thích chơi paladin nhất nhé, và chính tôi mới là người gieo cái đam mê chơi paladin, cảm hứng và 1 số điều chiến thuật bàn luận cùng APO, để APO chơi Paladin , yêu quí nó. 

Cho nên APo ạ, đừng nghĩ mình cầm giáo đâm chính cái con tôi yêu quí nhất. Nhưng sự thật tôi nhìn nhận ra, cái Defensivi và Atack rating là quá chênh lệch. APo đã từng trăn trở test các kiểu buid và nghĩ về sự hài hòa trong chiến thắng của nó với mọi character khác???
Có ai ở đây đã từng nghiên cứu, đam mê làm sao giữ sự công bằng PvP cho tất cả các character trong khả năng thực hiện được? Nghe có vẻ hơi bao đồng nhỉ, nhưng final là kiểu này đấy.
Tôi muốn: trong PvP ai cũng có khả năng chiến thắng, nếu tấn công hợp lý, hay và kĩ năng tốt, và hoàn toàn thua nếu mắc sai lầm. Và điều đó luôn đúng với những ý kiến đóng góp và hành động của final. Tuy nhiên cái sự tăng lên chênh lệch về chỉ số đối kháng như def - attack nó quá lớn trong new item gây mất cân bằng từ trong chính item nên tôi không thể không nói

Tất nhiên, đừng nói câu dạy final rằng "game không con nào là vô đối, sẽ có những đối thủ anti" , và hơn ai hết tôi biết với kĩ năng đánh paladin như tôi và APO thì cho dù barbar atack rating của nó có là vô cùng vô tận gấp trăm ngàn lần Defensive của pal, thì con Barbar vẫn quá khó để ăn được paladin nếu cùng đẳng cấp. Vì có AR thế nào, level chênh lệch ra sao thì tỉ lệ đánh trúng không bao giờ là 100%, và nếu trúng thì còn 75% block của paladin, và paladin di chuyển + tấn công thuộc loại hàng đầu sever nếu quen tay.
APo không cần dạy tôi răng đánh kỹ năng không tốt sẽ thua, APo có lấy drui đánh win ass tôi cầm không? Apo có cầm barbar và bảo sẽ ăn được final cầm pal không? ..v..v..đương nhiên quá khó để khẳng định, nhưng tôi hiểu và APo cũng hiểu cái sự anti nhau giữa 7 class. 

Nhưng khi đẳng cấp không chênh lệch, hoặc có nhưng k đáng kể thì cái chênh lệch item và sự anti nhau trong bản thân các character sẽ quyết định thắng thua. Nếu Apo cầm drui thua ass tôi cầm, chả có gì lạ, APo chả thấy xấu hổ và tôi cũng chả thấy hả hê, vì ai chả biết ass khắc drui. Cũng như barbar tôi cầm thua pala Apo cầm thì cũng thế, tôi chả có gì phải xấu hổ

Tôi nói thật là chưa bao giờ có mảy may ý định mình phải thắng bằng được con này con nọ, mà duy nhất đau đáu 1 điều, mình đã phát huy hết khả năng của character mình có chưa, cách buid nào, cách đánh nào, chiến thuật nào cho ta kết quả tối ưu, ta phải tập luyện nâng trình lên thế nào để có kết quả khả quan nhất.
Cụ thể: Final cầm pal hay bar, sorc, ama,  ass...khi pvp thua không bao giờ cay cú, mà tôi hiểu rằng tôi mắc sai lầm hoặc đối phương tấn công quá xuất sắc trong tình huống đó, hoặc cả 2
Ví dụ : amazon creed, totinhha,...hiện giờ đánh rất lên tay với kĩ năng namlock charged strike, paladin hay barbar, sorc tôi cầm chỉ cần mắc sai lầm là hi sinh, khi đó tôi không có suy nghĩ ấm ức là vì sao hôm trước tôi win họ dễ, mà sao giờ tôi sai lầm là bị giết ngay, mà thật sự final này cảm thấy rất hứng thú, bị kích thích, không gì sướng hơn khi pvp gặp đối thủ đánh hay, với final là vậy đó. và tôi sẽ đánh cẩn thận, hoàn hảo hơn để tìm cách thắng đối thủ mạnh đó. Nó là 1 cái gì đó rất...sướng, chứ không phải kiểu thắng bằng mọi giá.

Tuy nhiên, cái gì final thấy chưa hợp lý, sự tăng def và ar trong new item quá chênh lệch, tôi có góp ý? có được không?
hay tôi cứ mảy may không nói gì mới là người tốt bụng nhất cho paladin???

APo nói ra câu làm final này quá buồn nhé, tóm lại là, cái vấn đề tôi nói đến có phải sự thật không, có đúng không? nếu đúng, thì hãy nói 1 câu ủng hộ.

Vấn đề 2:
APo có khả năng soi pass, vào acc người khác, OK.
Và tôi có làm cái gì sai không?
Tôi có quyền donate charm attack rating + dmg + life không (nói thẳng luôn không cần úp mở)
tất nhiên trong sever cày tay thì 9 cái charm GC max như thế là quá khó để có đủ bộ rồi, nhưng donate thì được. Nói tóm lại là vẫn chấp nhận được đúng không?

hay Apo muốn nói thêm điều gì thì nói luôn đi, riêng cách Apo vào check item xong lên forrum nói úp mở kiểu này đã là không tôn trọng final rồi. Đã có quyền check, thì không phải là check xong lên đây nói toẹt ra như thế, nếu có ai khác làm vậy với Apo, dù họ có quyền, nhưng Apo có thấy ức chế không? chả coi mình ra gì. ít ra đó cũng là acc riêng tư, có kiểm tra cũng không phải để lên đây thông báo chứ???

Chưa nói đến chuyện úp mở như thế cực dễ gây hiểu lầm. tò mò phán đoán, và final này rất dễ bị đồn thổi...mong là chuyện này sẽ không tái diễn.

Nói thật là với bất kỳ ai, dù nhà của họ không chứa gì phạm pháp, sai trái hay tù tội, nhưng khi công an vào soát nhà (ừ thì họ có thẩm quyền), nhưng soát xong đứng ra đường nói Úp mở rằng nhà họ có những món đồ cả đời họ chẳng làm ra được, có vui không??? 
(thế ví dụ nó là 100 cây vàng họ được thừa kế thì có phải tội gì không? à thì không, nhưng người khác nghe thấy thì thế nào???)   

Đây đâu phải là cách xử lý tình huống của người có thẩm quyền. Hãy nên tôn trọng sự riêng tư bất kỳ ai, trừ khi phải thực hiện quyền hạn. và nếu làm, thì phải nghĩ cách giữ uy tín cho họ.
Nói không phải ghét APo nhé, final chưa ghét hay trả thù ai, nhưng hay góp ý thẳng thế. Đôi khi thẳng thế nó chối tai vãi cả *** ra, nhưng tính final thế nào thì đừng nói APo không biết. Chả có gì phải ghét hay đề phòng 1 thằng như final này, nói huỵch toẹt ra ngay điều thấy chối.

(05-30-2014, 11:32 PM)Warklock Đã viết: [ -> ]Đừng bao giờ dùng từ " cần", "phải" và " luôn" với các admin, khi nào họ thích thì họ làm.:6:

anh xin lỗi, ai ngờ em nhảy cảm thế :28:

nói cũng hơi thẳng tính chút, nhưng không có ý sai khiến admin trong đó, hoàn toàn là 1 tâm sự, góp ý theo đúng con người nghĩ sao nói vậy vì mục tiêu hài hòa game hơn. Em đừng rầu rĩ thế nó mất đẹp trai :35:
Lần sau a nên bỏ cái từ " luôn " khi đặt 1 tiêu đề.


Từ "luôn" làm cho như kiểu người ta bị sai khiến, ép phải làm. Các admin cũng là con người, không phải con vật để sai khiến như vậy. Và điều nữa mỗi khi update đều phải thông qua các ý kiến của member cũng như BQT. Thân là 1 thành viên trong BQT e nghĩ a phải biết rằng Warklock cũng đang rất bận với nhiều vấn đề trong server và gia đình.


Mọi sản phẩm làm ra đều phải chạy thử nghiệm, nếu sản phẩm này không tốt thì sản phẩm sau sẽ làm tốt hơn (Đương nhiên sẽ lấy ý kiến từ mọi người).


Riêng vụ việc này thì final là người sai đầu tiên nhé ! Trong luật của diễn đàn có nhắc đến là " tôn trọng BQT " - đặc biệt hơn khi a không post trong phòng họp mà lại post vào Box " Báo lỗi - Góp ý - Hỏi đáp " . Nếu đây là tâm sự của riêng anh thì mong anh xem xét lại cái từ "luôn" nhé.


Còn vấn đề chính trong topic này mới chỉ là riêng anh nêu ra, chưa có bất kì thành viên nào ủng hộ cả. Nếu thấy không hợp lý thì mong các member khác cũng vào bày tỏ quan điểm nhé !


Thân, Zwins ~
trả hiểu bác final này lắm. bọn physic trong sever giờ chỉ còn pal với bar, trả lẽ tụi nó rảnh oánh nhau, bow ama thì hiếm, skill với start tăng att cũng không tệ. ass thì toàn trap, mà nó oánh cũng mấy khi miss, còn nốt bác druil, trước thì còn fury, giờ chắc max element cho khỏe. chứ đấm đá gì nữa,
bây giờ gần như max magic, đã thế lại buff dam magic to vật vã. mà magic cần att làm gì thế, chắc tính thêm dam vật lý nữa à.
Apo nó có nhiều cái đúng đấy. Thấy class nào mạnh thì nhảy sang mà chơi, đánh nát bét serve rồi tự khắc phải sửa thôi! :v
nói thế này cho final dễ hiểu nhé, ngày xưa bar có ring devil để dùng không? giờ thì thì đeo được 2 cái luôn nhé? giống như pal deo 2 cái thôi, cái jewel tele sinh ra liệu có quá thích hợp với bar không final? giờ bar đeo cả forti mà vẫn có thể tele, vừa tăng đam lại có thể nhét thêm jewel ow vào COA nữa.

Apo xin hỏi Final là có con bar nào có thể hội tụ đủ tất cả các yếu tố sau trong 1 set item Final đang mặc mà chẳng cần phải thay đổi item nhiều như: máu, mana, ar, dam, ow cao ngất ngưởng như con bar của final chưa?

Final có thể Donate item nếu final muốn nhưng riêng về charm thì đây chỉ là chút sai sót của admin thôi nên final mới có thể sở hữu bộ charm đó, trước kia Apo đánh bar đâu có dùng đến foh mà giờ phải dùng đến cả cái này thì final phải biết là Apo gặp khó khăn tới mức nào chứ?

nếu def pal mà giữ nguyên còn dam, ar, máu, mana, ow của bar lại được đẩy lên cao như trong bức hình này thì chuyện gì sẽ xảy ra? một khi Apo cầm pal mà không đánh nổi thì liệu sv còn ai có thể cầm pal để đánh với Final đây?
[Image: X1ziWn7.jpg]
(05-31-2014, 12:03 PM)Apo Đã viết: [ -> ]nói thế này cho final dễ hiểu nhé, ngày xưa bar có ring devil để dùng không? giờ thì thì đeo được 2 cái luôn nhé? giống như pal deo 2 cái thôi, cái jewel tele sinh ra liệu có quá thích hợp với bar không final? giờ bar đeo cả forti mà vẫn có thể tele, vừa tăng đam lại có thể nhét thêm jewel ow vào COA nữa.

Apo xin hỏi Final là có con bar nào có thể hội tụ đủ tất cả các yếu tố sau trong 1 set item Final đang mặc mà chẳng cần phải thay đổi item nhiều như: máu, mana, ar, dam, ow cao ngất ngưởng như con bar của final chưa?

Final có thể Donate item nếu final muốn nhưng riêng về charm thì đây chỉ là chút sai sót của admin thôi nên final mới có thể sở hữu bộ charm đó, trước kia Apo đánh bar đâu có dùng đến foh mà giờ phải dùng đến cả cái này thì final phải biết là Apo gặp khó khăn tới mức nào chứ?

nếu def pal mà giữ nguyên còn dam, ar, máu, mana, ow của bar lại được đẩy lên cao như trong bức hình này thì chuyện gì sẽ xảy ra? một khi Apo cầm pal mà không đánh nổi thì liệu sv còn ai có thể cầm pal để đánh với Final đây?
[Image: X1ziWn7.jpg]


CHơi nhau à, AR con barbar của ta max đồ đẹp nhất cũng 10K Atack rating, mi cho cái gì vào mà 31K đấy. Chụp hình thì chụp cho đúng vào.

Còn nói thật là barbar có AR cao hơn cũng rất khó để win Paladin max holy sheld và bllock. Paladin cũng xài 2 devil ring + grief thì cái aura fanaticis nó cho dmg cao ngất trời còn gì, mà đánh không miss, không block. 

Tôi xin thề với Á-Pò rằng AR ở đây tôi ý kiến không nhắm vào bất kỳ người chơi nào, character nào. Vì bản chất game thế nào thì ta phải cố gắng chơi tốt nhất có thể.

Tuy nhiên new item có tăng sức mạnh (chuyện này không ý kiến) nhưng lại tăng khập khiễng. Đã tăng Def thì phải tăng AR, đó là 2 cái đối kháng cần đi song song để giữ công bằng (dù như đã nói, kể cả AR cao hơn Def thì cũng không trúng 100%, và còn 75% block)

Đây là vấn đề công bằng trong sức mạnh tăng lên của item chứ không phải là Final này có ý nhắm vào để hạ bệ một character nào. 

APo nên khách quan nhìn nhận. Đối với tôi, tôi thích đối thủ mạnh, nhưng không thích kiểu mạnh mất công bằng
Trang 1 2