D2VN - Warth of the lich king

Phiên bản đầy đủ: 1 Vài vấn đề mình nghĩ admin cần khắc phục luôn trong bản update:
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang 1 2
Final có thể check lại, người build char chắc chắn phải nắm rõ ar char của mình chứ, đeo 2 ring devil thì ar đã lên tới 14k rồi trong khi đó def pal của Apo hiện tại chỉ có 15k nếu build max thì khoảng 18k là cao lắm rồi nên Apo buộc phải nâng cấp item của mình để up def lên cao hơn, nếu deo 2 ring angel thì ar sẽ lên tới con số trong ảnh đó final nên check lại đi Smile
thế cho hỏi, là dmg có tăng ko final? nếu dmg tăng, ar - tỉ lệ đánh trúng tăng, thì chắc cả nửa cái sv này đòi tăng def theo ý nhể Wink Trước là 3 hit 3 trúng dmg tầm tầm, thì giờ là kiểu 3 hit trúng 1 dmg cho cả 3. Thế đã ổn chưa Undecided

Hay là final vẫn cay cú việc build pal charger ko max skill ar nên húc mãi ko trúng Undecided 
(05-31-2014, 01:13 PM)Apo Đã viết: [ -> ]Final có thể check lại, người build char chắc chắn phải nắm rõ ar char của mình chứ, đeo 2 ring devil thì ar đã lên tới 14k rồi trong khi đó def pal của Apo hiện tại chỉ có 15k nếu build max thì khoảng 18k là cao lắm rồi nên Apo buộc phải nâng cấp item của mình để up def lên cao hơn, nếu deo 2 ring angel thì ar sẽ lên tới con số trong ảnh đó final nên check lại đi Smile

Chả lẽ tôi đeo ring Devil đểu?
1 all skill
10 ias 
add damage
skill raven
incress maximum mana 5%
all resit
Cannot be frozen

Có bất kỳ option nào cho atack rating?
Kể cả tôi donate charm tăng Ar max nhất trong game, cũng chỉ 10K Ar?
Apo làm cái gì mà lên được 14K??? và làm gì để chụp cái hình 31K ar vào thế đấy??? tò mò vô cùng.

(05-31-2014, 01:18 PM)sakura Đã viết: [ -> ]thế cho hỏi, là dmg có tăng ko final? nếu dmg tăng, ar - tỉ lệ đánh trúng tăng, thì chắc cả nửa cái sv này đòi tăng def theo ý nhể Wink Trước là 3 hit 3 trúng dmg tầm tầm, thì giờ là kiểu 3 hit trúng 1 dmg cho cả 3. Thế đã ổn chưa Undecided

Hay là final vẫn cay cú việc build pal charger ko max skill ar nên húc mãi ko trúng Undecided 

Mình nói thật là mình không bao giờ cay cú mà :28:

Damage có tăng như một sự tất yếu của việc bây giờ max DR , block dễ dàng. và hơn nữa fasster cast rate, faster hit covery rất cao cho phép mọi đối thủ di chuyển rất nhanh, các melee muốn tóm được phải lùa theo hộc máu (có lúc chết ngay trong lúc lùa theo)

Vì vậy damage melee tăng lên là điều hợp lý so với tất cả các kiểu buid.

Mình xin 1 lần nữa nói thật lòng là, final rất thích đối thủ mạnh, chơi hay, nó kích thích final cố gắng PvP hay hơn. Khi win một ai đó quá dễ, chính final mới là người chán nhất, chả còn động lực, cảm hứng...

Tuy nhiên cái gì nó ra cái nấy. Final thua Apo hay Apo thua final hay tương tự với bất kỳ ai, thì khi đó tôi biết rằng tôi mắc sai lầm hoặc đối thủ có 1 tình huống tấn công xuất sắc. Tôi thua nhưng thật dễ chịu, game là phải thế, thê mới vui. Và có lúc, gặp khắc tinh với kiểu buid của mình ngang trình pvp và item, gần như tôi biết thua là điều đương nhiên.

Mọi người không thấy điều đó ở tôi sao =.='' :28:

Con paladin charge là cái thể loại tôi mặc định là for fun thôi, đâu phải tự nhiên mà không ai thèm chơi pal-zeal, pal-charge...nhưng khi tôi chơi chán smite, hamer, ass-ww-trap...tôi muốn chơi con khác để giải trí. Ăn thua gì đâu :15:
(05-31-2014, 03:06 PM)final-love Đã viết: [ -> ]
(05-31-2014, 01:13 PM)Apo Đã viết: [ -> ]Final có thể check lại, người build char chắc chắn phải nắm rõ ar char của mình chứ, đeo 2 ring devil thì ar đã lên tới 14k rồi trong khi đó def pal của Apo hiện tại chỉ có 15k nếu build max thì khoảng 18k là cao lắm rồi nên Apo buộc phải nâng cấp item của mình để up def lên cao hơn, nếu deo 2 ring angel thì ar sẽ lên tới con số trong ảnh đó final nên check lại đi Smile

Chả lẽ tôi đeo ring Devil đểu?
1 all skill
10 ias 
add damage
skill raven
incress maximum mana 5%
all resit
Cannot be frozen

Có bất kỳ option nào cho atack rating?
Kể cả tôi donate charm tăng Ar max nhất trong game, cũng chỉ 10K Ar?
Apo làm cái gì mà lên được 14K??? và làm gì để chụp cái hình 31K ar vào thế đấy??? tò mò vô cùng.

(05-31-2014, 01:18 PM)sakura Đã viết: [ -> ]thế cho hỏi, là dmg có tăng ko final? nếu dmg tăng, ar - tỉ lệ đánh trúng tăng, thì chắc cả nửa cái sv này đòi tăng def theo ý nhể Wink Trước là 3 hit 3 trúng dmg tầm tầm, thì giờ là kiểu 3 hit trúng 1 dmg cho cả 3. Thế đã ổn chưa Undecided

Hay là final vẫn cay cú việc build pal charger ko max skill ar nên húc mãi ko trúng Undecided 

Mình nói thật là mình không bao giờ cay cú mà :28:

Damage có tăng như một sự tất yếu của việc bây giờ max DR , block dễ dàng. và hơn nữa fasster cast rate, faster hit covery rất cao cho phép mọi đối thủ di chuyển rất nhanh, các melee muốn tóm được phải lùa theo hộc máu (có lúc chết ngay trong lúc lùa theo)

Vì vậy damage melee tăng lên là điều hợp lý so với tất cả các kiểu buid.

Mình xin 1 lần nữa nói thật lòng là, final rất thích đối thủ mạnh, chơi hay, nó kích thích final cố gắng PvP hay hơn. Khi win một ai đó quá dễ, chính final mới là người chán nhất, chả còn động lực, cảm hứng...

Tuy nhiên cái gì nó ra cái nấy. Final thua Apo hay Apo thua final hay tương tự với bất kỳ ai, thì khi đó tôi biết rằng tôi mắc sai lầm hoặc đối thủ có 1 tình huống tấn công xuất sắc. Tôi thua nhưng thật dễ chịu, game là phải thế, thê mới vui. Và có lúc, gặp khắc tinh với kiểu buid của mình ngang trình pvp và item, gần như tôi biết thua là điều đương nhiên.

Mọi người không thấy điều đó ở tôi sao =.='' :28:

Con paladin charge là cái thể loại tôi mặc định là for fun thôi, đâu phải tự nhiên mà không ai thèm chơi pal-zeal, pal-charge...nhưng khi tôi chơi chán smite, hamer, ass-ww-trap...tôi muốn chơi con khác để giải trí. Ăn thua gì đâu :15:

1 allskill ===> đối với pal: Fanaticsm thêm ar, tất cả các skill đánh đều thêm ar

                   đối với Bar: weapons mastery thêm ar, ww và tất cả các skill đánh thêm ar
skill tăng thêm ar, tăng dmg là đúng nhưng không đáng kể mấy với những melee đâu warlock, melee nó cần máu, dr, resist nhất. mức độ hồi phục khi trúng đòn fhr cũng phải tương đối

Sau đó là các chỉ số nhằm bám đuổi mục tiêu và đánh có độ chính xác như fcr, ias, ar...v.v..

tất nhiên người chơi phải chơi quen tay mới hiệu quả. và 1 điểm nữa là phải chịu được ức chế vì lùa theo caster mệt điên người, còn bị hồi mã thương nữa...:28:

quay trở về vấn đề chính là Def của paladin khi buid max holy sheld và skill bonus cho holy sheld thì khi mặc áo Diablo soul sẽ có def tầm 30K, Nếu xài diablo soul eth thì def 41K (đã buid thử), so với egima là 18K def so với Lod trước đây thì hơn rất nhiều. 

Thôi không nói qua lại vấn đề này nữa, def cao vọt lên thế thì giảm xuống sao cho hợp lý hơn, và không ép indestruction cho diablo soul Eth hay bất kỳ item nào trong Season sau nữa là được. 

Còn Final cũng không ý kiến tăng AR cho một số item nữa làm gì cho mệt. Cứ bị vặn vẹo như là mình làm gì có tội, chán lắm.
Trang 1 2