D2VN - Warth of the lich king

Phiên bản đầy đủ: Topic dành cho những góp ý về Items mới!
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
à còn ý kiến bỏ cow-king đi mình đồng ý hoàn toàn. Lỡ tay 1 cái hối không kịp. Mình thấy mọi người gặp nhiều rồi. Mình cũng gặp vài lần khi kéo level và rush cho bạn khác, bạn khác trong party giết làm mình vạ lây Sad(

còn aura cho necr sumon mình nghĩ hợp lý, dù sao pvp nó cũng không có chỗ đứng
MilkyWay Đã viết:Chưa thấy ai nhắc tới Summon nên mở hàng luôn
Arm of King Leoric Tomb Wand
Level 12 -15 Concentration Aura When Equipped
+ (1.25 Per Character Level) 1-123 To Mana (Based On Character Level)
10% Faster Cast Rate
Replenish Life +5
2-4 Decrepify
+5 To Raise Skeletal Mage (Necromancer Only)
+5 To Skeleton Mastery (Necromancer Only)
+5 To Raise Skeleton (Necromancer Only)
+2-5 To Summoning Skills (Necromancer Only)
+2 To Poison And Bone Skills (Necromancer Only)
Aldur's Stony Gaze Hunter's Guise
Add:
Level 12 -15 Concentration Aura When Equipped
+4 Oak Sage
+4 Heart of Volverine
Aldur's Rhythm Jagged Star
Add:
+2-5 To Summoning Skills
+1-3 summon grizzly
+1-3 summon dire wolf
+1-3 summon spirit wolf
Hay quá đang tính xin Khuyet vài item cho summon mà Milky lên tiếng trc rồi, có lẽ mình là người hiếm hoi còn theo đuổi summon.
Nói thêm về mấy cái jewer của Milky mình thấy hoàn toàn hợp lý, có người hạn chế jewer nhưng họ chỉ nhìn ở khía cạnh pvp (chơi D2 k chỉ để pvp) và theo hướng có lợi cho dòng char họ yêu thích, những kiểu char như summon vốn đã rất yếu (k đánh nổi ở Hell ) lại ít đc nhắc đến những jewer cũng coi như vớt vát đc 1 chút, chỉ nghĩ đến những kiểu char mạnh để pvp mà bỏ quên những char yếu mới là phá hủy game.
Diablo Đã viết:Hay quá đang tính xin Khuyet vài item cho summon mà Milky lên tiếng trc rồi, có lẽ mình là người hiếm hoi còn theo đuổi summon.
Nói thêm về mấy cái jewer của Milky mình thấy hoàn toàn hợp lý, có người hạn chế jewer nhưng họ chỉ nhìn ở khía cạnh pvp (chơi D2 k chỉ để pvp) và theo hướng có lợi cho dòng char họ yêu thích, những kiểu char như summon vốn đã rất yếu (k đánh nổi ở Hell ) lại ít đc nhắc đến những jewer cũng coi như vớt vát đc 1 chút, chỉ nghĩ đến những kiểu char mạnh để pvp mà bỏ quên những char yếu mới là phá hủy game.

Mình sẽ nghiên cứu vấn đề này để đưa vào trong SS mới.
Diablo Đã viết:Hay quá đang tính xin Khuyet vài item cho summon mà Milky lên tiếng trc rồi, có lẽ mình là người hiếm hoi còn theo đuổi summon.
Nói thêm về mấy cái jewer của Milky mình thấy hoàn toàn hợp lý, có người hạn chế jewer nhưng họ chỉ nhìn ở khía cạnh pvp (chơi D2 k chỉ để pvp) và theo hướng có lợi cho dòng char họ yêu thích, những kiểu char như summon vốn đã rất yếu (k đánh nổi ở Hell ) lại ít đc nhắc đến những jewer cũng coi như vớt vát đc 1 chút, chỉ nghĩ đến những kiểu char mạnh để pvp mà bỏ quên những char yếu mới là phá hủy game.


nếu thích vớt vát cho char yếu , sao bạn không đề nghị item cho sumon.
sao cứ phải jewel như miky nói thì mới là mạnh??? bạn đọc bài phân tích của mình về skill jewel chưa???

jewel là không phải mình 1 char sumon bạn xài , tất cả cùng xài , và nếu bạn xài nó mạnh 1 , phát huy được nó 1 thì người khác là phát huy 10 đấy.
Char sumon ít người đánh vì bản chất skill , bản chất trong người nó không phát huy được hết cái hay của item mạnh trong sever. cho nên nếu muốn nó mạnh thì thiết kế thêm item riêng cho nó bạn nhé

Còn bạn nói là d2 đâu phải chỉ pvp , vâng , đúng thế. Nhưng nếu không có pvp thì bạn đánh off ở nhà cho khỏe. Không có pvp thì mục tiêu đi MF của bạn để làm gì vậy , và được bao lâu thì bạn chán.
Nếu đi MF chỉ đơn giản là thú vị 1 thì pvp nó là 10 lần. Buid thế nào , skill ra sao , đánh thế nào , chọn item gì đê cân bằng chỉ số, được cái này không mất cái khác , vì sao thằng khác cũng buid như thế mà nó đánh hay , mình thì dở..v...v..

Toàn bộ kiến thức về game , tinh túy của item và của mỗi character , sức mạnh và bản năng sinh tồn cao nhất của mỗi char nó nằm hết ở pvp bạn nhé. Đó là nơi có đối thủ thông minh, nhanh và chính xác , hiệu quả chứ không phải mấy con quái lù khù cho bạn boxing đâu ạ.

Bạn có quyền đề nghị item MF , có quyền lên tiếng đề nghị thêm item riêng cho char bạn thích phù hợp (bạn không đề nghị được cho ai thì đề nghị cho bản thân cho hợp lý là tốt rồi) Nhưng ít ra bạn cũng không nên so sánh MF và pvp , đòi hỏi cái jewel (lý do trên bài phân tích mình đã nói)

bạn có thể bổ sung là có dòng 10 sumon skill (necromancer only) ngay trong hellfire torch ấy. Ai cũng nhìn thấy ,và chỉ mỗi necr sumon được xài. Mình nghĩ cũng chả ai phản đối, vì nó chả liên quan pvp

Còn MF thì chả ai dám bảo necr sumon yếu đâu ạ , có egima ,đặc biệt là cow-level, may chăng amazon mới dám cạnh tranh với necr xem ai đi nhanh hơn thôi bạn ạ => necro sumon là con duy nhất đi được khắp mọi nơi nhé bạn. immu physic thì cực hiếm và cũng chỉ có lẻ tẻ 1 con. Đã thế nó còn mặc đồ MF thoải mái mà không sợ ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh (tất nhiên ít nhất phải có egima)

Nếu mình nói egima mà bạn còn ca thán nữa thì amazon , sorc light , ass , drui nó đi MF được ngay chắc??? ngay cả pal hammer lúc đầu còn chạy bộ đi chaos vỡ mặt ra đấy. Còn đừng so bì teleport với socr, mất tgian

Nếu mạnh hơn bạn cho nó cầm beast , đệ tử bạn cầm runework pride đi rồi hãy ca thán nhé.
Để xem khi có điều kiện hơn buid MF , con nào đú được với necr sumon (quan trọng là cách đánh thôi, cứ buf sumon rồi rúc rúc chờ nó chém chết quái để exploxile thì lâu lad cái chắc)
johnnovi Đã viết:Ý kiến của bạn cũng có nhiều diều để phải nghĩ lại. Đúng như bạn nói nếu thêm 1 skill trên jewel sẽ làm ảnh hưởng đến sự balance, thật tình mình cũng không biết jewel để làm gì ngoài trừ ép ring majic thôi. Nhưng ý kiến của Miky là 1 sáng tạo, đưa cho diablo 1 cách chơi phong phú hơn và đa dạng hơn.

À nhân tiện cái này mình test rồi, quả thực thì all 1 skill đối với dòng element được hưởng lợi khá nhiều chứ physic ko được là bao vì phải hi sinh khá nhiều thứ. Có lẽ class được hưởng lợi nhiều nhất là Necro-bone nếu jewel này được đưa vào sử dụng, nhưng với cái rate thấp lè tè cỡ kia thì...
Đại khái thì tổng hợp lại các ý kiến từ đầu: Miki vì muốn làm tăng sức mạnh dòng element và summon mà đưa ra jewel +1 skill, final-love ko đồng tình vì cho rằng sẽ phá vỡ cấu trúc game. Mình đưa ra giải pháp mà mình tạm cho là chữa cháy là: Jewel - res để tăng sức mạnh dòng element ( mình nghĩ là rơi vào khoảng 15% là hợp lí ) và skill + summon cho char-item. Về cái item + summon mình nghĩ cho chỉ đủ để clear ball chứ ko đến mức pvp được, vì vốn dĩ summon là dòng pvp ít chiến thuật, để summon-class đến mức mà summon ra là pvp được thì pvp chẳng có chút gì thú vị cả!
ff.kfc Đã viết:Đại khái thì tổng hợp lại các ý kiến từ đầu: Miki vì muốn làm tăng sức mạnh dòng element và summon mà đưa ra jewel +1 skill, final-love ko đồng tình vì cho rằng sẽ phá vỡ cấu trúc game. Mình đưa ra giải pháp mà mình tạm cho là chữa cháy là: Jewel - res để tăng sức mạnh dòng element ( mình nghĩ là rơi vào khoảng 15% là hợp lí ) và skill + summon cho char-item. Về cái item + summon mình nghĩ cho chỉ đủ để clear ball chứ ko đến mức pvp được, vì vốn dĩ summon là dòng pvp ít chiến thuật, để summon-class đến mức mà summon ra là pvp được thì pvp chẳng có chút gì thú vị cả!

Như mình đã nói , character nó mạnh là vì nó sự dụng hết những item hay 1 cách hiệu quả, nó đánh đa năng , nhiều nút hotkey sử dụng linh hoạt chứ không phải chỉ spam và chạy. và nếu ra lò 1 item mới thì nên là item riêng cho character yếu hơn chứ đừng nhắm đến những cái chung như jewel. Nếu bạn phát huy nó 1 thì kẻ khác có thể phát huy nhiều lần. mặt khác jewel có thể đa năng ép vào vũ khí nhiều kiểu , còn item thì cố định đeo trên người , đeo item này hi sinh item khác. Chả có cái gì là dễ dàng cả.

bạn mới test damage của skill vào game đã thấy vậy thì đọc thêm bài phân tích về jewel của mình thì thấy nó còn phải dè chừng nhiều nữa đấy
ff.kfc Đã viết:Đại khái thì tổng hợp lại các ý kiến từ đầu: Miki vì muốn làm tăng sức mạnh dòng element và summon mà đưa ra jewel +1 skill, final-love ko đồng tình vì cho rằng sẽ phá vỡ cấu trúc game. Mình đưa ra giải pháp mà mình tạm cho là chữa cháy là: Jewel - res để tăng sức mạnh dòng element ( mình nghĩ là rơi vào khoảng 15% là hợp lí ) và skill + summon cho char-item. Về cái item + summon mình nghĩ cho chỉ đủ để clear ball chứ ko đến mức pvp được, vì vốn dĩ summon là dòng pvp ít chiến thuật, để summon-class đến mức mà summon ra là pvp được thì pvp chẳng có chút gì thú vị cả!
Giải pháp này làm melee đánh ác chiến hơn thì có, melee nó mà -res của mấy con caster thì thôi rồi, mình vẫn kết cái ý tưởng ban đầu của Milky và có lẽ Diablo cũng có lý khi cho rằng ai cũng nghĩ đến những char mạnh mà quên mất vẫn còn vài người chơi những dòng char yếu mà họ thiệt thòi quá. Chơi mà cứ gặp quanh quẩn vài kiểu char trong game thì chán chết, nếu Milky, Diablo k lên tiếng chắc kiểu char yếu đi vào dĩ vãng luôn
final-love Đã viết:Như mình đã nói , character nó mạnh là vì nó sự dụng hết những item hay 1 cách hiệu quả, nó đánh đa năng , nhiều nút hotkey sử dụng linh hoạt chứ không phải chỉ spam và chạy. và nếu ra lò 1 item mới thì nên là item riêng cho character yếu hơn chứ đừng nhắm đến những cái chung như jewel. Nếu bạn phát huy nó 1 thì kẻ khác có thể phát huy nhiều lần. mặt khác jewel có thể đa năng ép vào vũ khí nhiều kiểu , còn item thì cố định đeo trên người , đeo item này hi sinh item khác. Chả có cái gì là dễ dàng cả.

bạn mới test damage của skill vào game đã thấy vậy thì đọc thêm bài phân tích về jewel của mình thì thấy nó còn phải dè chừng nhiều nữa đấy

Bạn có thể đưa ra vài ví dụ để thuyết phục mình ko? Mình thấy những gì bạn nói rất chung chung và khá khó để liên tưởng. Nếu - res theo bạn dòng nào "đã mạnh lại càng mạnh"? Đưa ra vấn đề thì mới có khả năng giải quyết chứ?

Trích dẫn:Giải pháp này làm melee đánh ác chiến hơn thì có, melee nó mà -res của mấy con caster thì thôi rồi, mình vẫn kết cái ý tưởng ban đầu của Milky và có lẽ Diablo cũng có lý khi cho rằng ai cũng nghĩ đến những char mạnh mà quên mất vẫn còn vài người chơi những dòng char yếu mà họ thiệt thòi quá. Chơi mà cứ gặp quanh quẩn vài kiểu char trong game thì chán chết, nếu Milky, Diablo k lên tiếng chắc kiểu char yếu đi vào dĩ vãng luôn

Mình ko hiểu bạn đang cố diễn tả gì cũng như bạn ko hiểu mình đang trình bày cái gì, vì thế mình sẽ ko thử tìm cách tranh luận với bạn!
ff.kfc Đã viết:Bạn có thể đưa ra vài ví dụ để thuyết phục mình ko? Mình thấy những gì bạn nói rất chung chung và khá khó để liên tưởng. Nếu - res theo bạn dòng nào "đã mạnh lại càng mạnh"? Đưa ra vấn đề thì mới có khả năng giải quyết chứ?

-jewel -resit thì mình ủng hộ , nhưng nếu đã có death fathorm mình nêu ra thì thêm jewel -resit sẽ hơi quá đà.

dẫn chứng mình phân tích trong bài post rồi mà, mình không đồng ý jewel có all skill , class skill , skilltab , và với những skill nhỏ lẻ random thì mình cũng đưa ra đề nghị cụ thể rồi mà...

ý mình nói là bạn mới chỉ test damage element khi thêm all skill => damage to thôi, chứ chưa thử test con paladin hay bar, drui...v..v.. xài fortiture hay chain off honor mà vẫn teleport được, biết cả dragon fly , buf skill fade của ass , buf thêm chiidling amor....như mình đã nêu trong bài phân tích của mình. Nếu áp dụng những cái mà miky nói thì cái random skill và random aura thực sự khiến game không còn 1 quy luật nào cả, phá vỡ mọi quy tắc.

Như trong bài post phân tích về jewel của mình , mình đã phân tích cụ thể.
Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10