Khuyet Đã viết:Rất cảm ơn những lời góp ý rất tâm huyết của bạn final-love, tuy nhiên mình cần theo dõi thêm các comment của member về việc này. Mình sẽ tiếp thu những gì bạn đã nói và sẽ cố gắng cân bằng hơn nữa cho các char đánh ele dam. Thân!
mình góp ý trên quan điểm không thiên vị char nào cả , những option mới mình nêu ra chỉ giúp character mình nhắm đến có vị trí hơn thôi
còn về cơ bản paladin và bar (nếu đánh tốt) vẫn có xu hướng đàn áp sever.
Tất nhiên nó chỉ dừng bước trước không quá 3 loại buid anti nó.
Còn những item mới này chỉ biến những char mà lâu nay nó không coi ra cái gì trở thành 1 thách thức thôi , làm cho pal và bar-ww , drui-windy không quá coi thường đối thủ
admin lắng nghe ý kiến mọi người là điều đáng mừng , nhưng nhiều ý kiến có phần ảnh hưởng nghiêm trọng đến game thì không thể cả nể mà nghe theo được. Vì khi cả nể 1 vài ý kiến mà làm hỏng game , cái mất đi sẽ vô cùng khó lường
@final-love: Ý kiến mình như ý kiến mem thôi, sức nặng cỡ 1 con trâu....giấy ấy mà. Sự đồng tình của mình mang tính sở thích thôi, gạt đi cũng được. Thực tế thì minh ủng hộ tất cả nhưng ý kiến mang tính struc, người bỏ công hoàn thiện game luôn được mình hưởng ứng!

MilkyWay Đã viết:Đề xuất vài cái jewer:
- jewer +1 all skill [Tỉ lệ drop = zod]
- jewer 1-3 ramdom skill [Tỉ lệ drop = zod]
- jewer +1 class skill [Tỉ lệ drop = cham]
- jewer 1-3 ramdom aura [Tỉ lệ drop = cham]
- jewer +1 element skill [Tỉ lệ drop = jah]
Có 2 lý do mà mình muốn tạo ra những cái jewer như vậy:
1. Đồ set, uni k quá lép vế so với runeword
2. Build char sẽ vô cùng phong phú đa dạng, bt nhìn thấy pal cầm pb B-axe biết ngay smiter, pal cầm fail biết ngay hammer ... bởi vậy trc khi đánh nhau đã lên phương án đối phó ra sao, với những jewer kiểu này sẽ k thể lường trc đc điều j, pal vs druid bất ngờ druid dùng bone nhốt pal lại và đánh lighting, sor dùng charge hit đối thủ rồi kết liễu bằng đòn cold đó là 1 trong số vô vàn tình huống sẽ xảy ra, những skill này tuy k thể mạnh bằng chính char đó xài skill của mình nhưng kết hợp với aura thì dam gây ra là k nhỏ, tình huống bất ngờ sẽ ảnh hưởng tới kết quả trận đánh.
Vote cho ý kiến này, đúng là đồ runeword quá mạnh so với uni hay set và hơn nữa mấy option ngon hay aura lại là độc quyền của RW thì thật k công bằng.
Chỉ cần mấy cái jewer kiểu này còn hay hơn là mod item, thay vì mod 7 item cho 7 char giờ chỉ cần vài cái jewer là có item mới luôn, hấp dẫn nhất là đánh nhau k biết đang đối mặt với dạng char j
Theo mình thấy thì cách xây dựng item vẫn chưa thực sự gãi đúng chỗ ngứa: Tức là chưa đi tới những char-class thực sự yếu hơn nữa ko phải bàn cãi. Ví dụ như là summon druid / element druid hay element paladin?
ff.kfc Đã viết:Theo mình thấy thì cách xây dựng item vẫn chưa thực sự gãi đúng chỗ ngứa: Tức là chưa đi tới những char-class thực sự yếu hơn nữa ko phải bàn cãi. Ví dụ như là summon druid / element druid hay element paladin?
Đúng vậy có bao nhiêu là kiểu char, mod vũ khí thì thường là dành cho 1 2 dạng char nhất định, nên mod những đồ dành cho tất cả char như giày đai lưng... hay như mấy cái jewer theo đề xuất của Milky.
MilkyWay Đã viết:Đề xuất vài cái jewer:
- jewer +1 all skill [Tỉ lệ drop = zod]
- jewer 1-3 ramdom skill [Tỉ lệ drop = zod]
- jewer +1 class skill [Tỉ lệ drop = cham]
- jewer 1-3 ramdom aura [Tỉ lệ drop = cham]
- jewer +1 element skill [Tỉ lệ drop = jah]
Quá hay, mà caster có vẻ đc lợi hơn nhỉ, thêm mấy cái cho melee đi, kiểu này oách nhau chắc vui lắm đây.
jewer + 1 tele ---> HOT HOT HOT
Đề nghị thêm vài cái jewer:
XX % Chance To Cast Level 1-15 YY On Striking/When Struck/On Attack/When You Kill An Enemy
Requirements -20 -50% (varies)
All Resistances +30-40 (varies)
20 -100% Better Chance of Getting Magic Items (varies)
Chưa thấy ai nhắc tới Summon nên mở hàng luôn
Arm of King Leoric Tomb Wand
Level 12 -15 Concentration Aura When Equipped
+ (1.25 Per Character Level) 1-123 To Mana (Based On Character Level)
10% Faster Cast Rate
Replenish Life +5
2-4 Decrepify
+5 To Raise Skeletal Mage (Necromancer Only)
+5 To Skeleton Mastery (Necromancer Only)
+5 To Raise Skeleton (Necromancer Only)
+2-5 To Summoning Skills (Necromancer Only)
+2 To Poison And Bone Skills (Necromancer Only)
Aldur's Stony Gaze Hunter's Guise
Add:
Level 12 -15 Concentration Aura When Equipped
+4 Oak Sage
+4 Heart of Volverine
Aldur's Rhythm Jagged Star
Add:
+2-5 To Summoning Skills
+1-3 summon grizzly
+1-3 summon dire wolf
+1-3 summon spirit wolf
Sắp rs nên tranh thủ nêu 1 số ý kiến
Một số option nên bỏ trên item
Delirium RuneWord
Delete :1% Chance To Cast Level 50 Delirium (morph) When Struck
The Oculus Swirling Crystal
Delete: 25% Chance To Cast Level 1 Teleport When Struck
Cow
Bỏ Cow King hoặc thay bằng Boss mạnh cỡ Uber
El ELd Tir k bán trong shop nữa mà rớt ở Cow Nomal cùng với gem
Mình cũng rất muốn bỏ cowking , chẳng may giết nhầm ko đi dc cow nữa thì phí lắm

Trong SS mới mình sẽ tìm cách bỏ.