Mình thì mình thuộc trường phái không ghiền pvp nên mình xin trình bày quan điểm của một người yêu thích pvm và lùng map:
- Thứ nhất, tụi mình pvm hoài những chỗ quen thuộc cũng hơi chán chán, salvation cũng đi nhiều rồi, nên cũng muốn có cái gì đó mới lạ để rủ những thằng bạn đã rửa tay gác kiếm vào hàn thuyên và chinh phục, đặc biệt những quest cực khó này thì càng chơi càng thích :46:, càng hứng chứ sao, vả lại giờ item khủng quá cũng cần có những area đủ mạnh để thách thức người chơi
- Thứ 2, không biết adm cho drop rate của mấy cái orb thế nào, nhưng mình nghĩ là nên để thấp thôi, để ngay cả những char full đồ cũng phải chật vật cả tháng mới làm dc 1 cái Legendary, chứ nếu không sẽ rất nhanh chán. Và nếu bạn nào sợ mấy món đó phá hủy Pvp thì cứ cấm xài là xong. Riêng mình và một số bạn yêu Pvm thì sẽ có động lực cày cuốc để hoàn thành bộ sưu tập.
- Thứ 3, chuyện cái sc uber thì có thể adm điều chỉnh lại làkhi mang charm vào thì trên đầu sẽ hiện cái gì đó, để khi pvp có thể phân biệt dc ai mang charm và ai không mang.
-Thứ 4, mình thấy có nhiều bạn bày tỏ ý kiến game quá xa rời Lod nguyên bản, nên mình đề xuất ý kiến là adm mở cuộc khảo sát xem những ai muốn trở về Lod nguyên bản, nếu số lượng đông áp đảo thì reset, còn nếu 50/50 thì mở thêm 1 realm nữa, còn nếu ít quá thì cứ giữ nguyên đà hiện tại.
Đó là ý kiến riêng của mình thôi, tại thấy dạo này nhiều bất đồng quá, cũng hơi buồn :25:
nói chunng thì bản update tới mình chỉ thấy cái không vừa lòng nhất ở cái cắn thuốc lắc.vấn đề này a e rất không đồng tình mong ad xem lại chứ thế này thì chỉ dành cho mọi người đã biết chơi diablo lâu rồi.con newbie chỉ cần người rush phát xong Q không biết làm từng bước.nói chung a e rất muốn bỏ cái thuốc lắc đi.xin ad xem xét sớm :3
đọc qua các ý kiến thì mình làm rõ ý của mình và 1 số mem thế này:
1.
không ai phản đối Map mới, vẫn ủng hộ các map mới, Tuy nhiên để các Boss nên theo đúng bản chất game Diablo2. Không muốn đưa Boss như Rock, Sess từ truyện tranh vào. Game D2 sẽ biến chất.
Vậy là các bạn muốn farm, cày đồ vẫn thỏa mãn mục đích chinh phục cái mới, nhưng vẫn là phạm vi game Diablo2 (như Tyrael, devil, God of fire...(Lick King cũng có thể được) chứ không phải chơi với 1 nhân vật trong chuyện tranh.
2.
Vẫn ủng hộ legent item, cách tạo ra nó..v..v.đều không vấn đề gì, nhưng các chỉ số sức mạnh nên điều chỉnh lại. (theo ý sunstorm).
Tuy nhiên, mình thấy legent item có điểm mạnh nhưng cũng đầy điểm yếu, rồi thì sẽ có nhiều legent item không được người chơi lựa chọn trong PvP đâu...mọi người cứ chờ coi, nhiều cái không bằng new item mình đi farm ra. Khi đã test thực tế qua PvP thì tất cả sẽ rõ, nói lý thuyết bây giờ hơi khó.
3. Đồng ý small charm 1 all skill theo từng loại character.
Tuy nhiên kịch liệt phản đối đưa skill của game Dota allstar vào.
Ví dụ:
---Hex : hóa cóc
hóa cóc đối thủ (thành con ếch, con cóc bò bò trên đất, chỉ biết ăn đòn và ăn đòn)
Để nói về skill này thì bạn phải biết Dota đánh Combat và suport kiểu rất khác. Nó có creep cản đường, có những until gây dmg diện rộng gây chết người nhanh, có stun hỗ trợ, có BKB (black King ball) anti skill..v..v.. cho nên kiểu đánh nó hoàn toàn khác, trận đấu team cực nhanh, phối hợp phải cực chuẩn, hợp lý mới có thể tận dụng tối đa sức mạnh combat trong 1 không gian hẹp và có nơi trú ẩn (như rừng)...
Chính vì vậy, Hex là 1 skill hợp lý của dota, vì nó có mạnh,có khắc chế, phù hợp bản chất dota với lối đánh DOTA.
Còn DIABLO2, khác hoàn toàn, trái ngược. trận chiến phụ thuộc hơn vào khả năng xoay trở của cá nhân, không có combat nhanh và cực mạnh như DOTA với những sức phá hủy kinh hoàng, không có late, gank, suport lành nghề mà D2 thi đấu diễn ra phạm vi di chuyển rộng , mỗi cá nhân là 1 sức mạnh riêng biệt, ai cũng có thể gánh team khi thời cơ đến, nhưng khả năng cứu nhau không cao(không muốn nói là cứu cũng khó) không tập trung, dàn trải....mặt khác hệ thống item và skill 2 game hoàn toàn khác biệt...
=>>> CHo hex vào thì cày đồ đến mấy, đánh hay đến mấy cũng thành rẻ rách. đồng đội đâu có stun, có until, có biến cho team về thành,..v.v...mà cứu.
Nói chung là game Diablo2 PvP nát bét, thành trò cười.
---Bất tử (không cần giải thích)
Lý do như trên. với DOta thì bất tử cũng vẫn khắc được, có hệ thống skill until, combat kill hết team kia nhanh, hóa rồng, ..v..v..để Kill sạch team kia rồi a-lô-sô thành bất tử lẻ loi kia, khi nó hết bất tử là nằm (hoặc kịch bản sẽ khác- nhưng ý tôi ở đây là nó phù hợp với DOTA)
CÒn diablo 2 à, hoàn toàn không hợp (tham khảo thêm đoạn viết về Hex)
---Tàng hình cả team (không cần giải thích)
---silent (cấm phép toàn Map =>> tất cả cùng chạy bộ và đánh tay bộ)
À, cái này thì bạn thử nghĩ về chuyện sorc, nerc, drui, ass không dùng phép nào được ngoài chạy bộ và đánh tay bo như kiểu level 1 với barbar, paladin. amazon nhé. Chắc không cần miêu tả nhiều...
Vâng, lời cuối là, Game D2 hãy để nó là D2. Từ bỏ ngay skill DOTA và kể cả cái random skill (dù là của D2) trong cái small charm mới.
Vì: random ra cả skill teleporrt, charge của paladin, leap của bar, né của amazon..v..v.. thì game loạn lắm.
Đề nghị: small charm Chỉ số sức mạnh thôi, như skill, alltribu, resit, máu, mana ..v...v..vừa phải thôi
Đây là ý kiến cá nhân mình và tổng hợp của mọi người.
Nếu ai đồng tình thì chỉ cần cmt là Đồng Tình cho ngắn gọn, admin xem xét ý kiến cho nhanh.
Mọi người hãy cho ý kiến về bài này, không nói thì admin bảo là không ai nói gì =>>> Cứ thế làm thôi
Chán nhỉ, mình bỏ thời gian ra nói kỹ thế rồi, nhìn nhận vấn đề giữa Diablo2 và DOTA như vậy rồi mà không ai ủng hộ hay góp ý....
Admin là cũng biết rõ điều này, nhưng nghĩ là muốn tạo ra cái mới mới cho các bạn đỡ chán. Nếu PvP không thích thì cấm...v.v...Hoặc đơn giản là không thích đừng dùng. Tuy nhiên nếu mọi người đều yêu mến Diablo2 và không muốn pha trộn, các bạn cứ cho ý kiến.
Đây là lúc được ý kiến, nếu không nói thì Update rồi mới kêu la đòi điều chỉnh lại thì lại phải off sever để cập nhật, lại mất thời gian..v.v..
Mình thấy Final nói cũng đúng, admin nên xem lại cách thức update để còn có thể duy trì được một tựa game có tên là " Diablo ". Diablo là của Blizzard tạo ra, vậy nên nếu có thay đổi cũng nên dùng nhân vật của blizzard, cộng đồng game thủ sẽ cảm thấy quen thuộc hơn so với nhân vật trong truyện tranh.
T đồng ý với ý kiến final nhưng vẫn thích update new unique item hơn là legendary item.:17:
Tiếp tục update bài viết!
pó tay, như bên trên thì viết là ring rare, giờ bên dưới lại là ring unique, tóm lại là ring nào vậy admin?
update thì cứ update, nhưng trả khoái boss manga lắm tại nhìn nó trong diablo cứ xấu xấu sao đó, boss bliza thi không thiếu, đem bên dota qua có khi ngầu hơn. mà mm mở dẽ quá thì không tốt, còn 2 loại key nữa, admin cho nốt vào để đi mm cho nó đúng nghĩa, mỗi cửa 1 key, y như di uber
Bỏ mấy con boss manga đi, đổi sang boss Jav nhanh còn kịp! :3