D2VN - Warth of the lich king

Phiên bản đầy đủ: về cách vào mm2 ở ss này
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Mình xin kiến nghị các mod fix lại như trước,0 để phải đánh liền tù tì mm2 như bây h vì mấy lý do sau
1 là với những ai 0 hoặc có it thời gian,chỉ đủ để farm 1 map, thì việc phải đánh liên tục từ Palace Garden => Tyrael thật sự 0 ổn
2 là 1 room chỉ tồn tại được có 4h thì những ai muốn clear sạch quái 5 map để farm đồ 0 đủ thời gian,chưa clear xong đã mất room vì hết h,chẳng lẽ cứ phải đánh theo kiểu bỏ qua hết quái chạy thẳng đến boss? và nơi farm đồ lúc nào cũng là Lich Lich và Lich,quái map Tyrael và các map khác 0 clear sạch để farm đồ được vì 0 đủ thời gian?
3 nữa là h server phần lớn là newbie,mà newbie thì chưa đi mm2 bao h,trong khi quái mm rất mạnh và đường đi thì rất phức tạp,với họ giết được quái + khám phá được đường đi của 1 map đã rất khó,huống hồ là 5 map liên tục!
Mong các mod xem xét
(07-29-2015, 08:28 AM)nvnd2vn Đã viết: [ -> ]Mình xin kiến nghị các mod fix lại như trước,0 để phải đánh liền tù tì mm2 như bây h vì mấy lý do sau  
1 là với những ai 0 hoặc có it thời  gian,chỉ đủ để farm 1 map, thì việc phải đánh liên tục từ Palace Garden   =>   Tyrael thật sự 0 ổn
2 là 1 room chỉ tồn tại được có 4h thì những ai muốn clear sạch  quái 5 map để farm đồ 0 đủ  thời  gian,chưa clear  xong đã mất room vì hết h,chẳng lẽ cứ phải đánh  theo kiểu bỏ qua hết quái chạy thẳng  đến boss? và nơi farm đồ lúc nào cũng là Lich Lich và Lich,quái map  Tyrael và các  map khác 0 clear sạch để farm đồ được vì 0 đủ  thời  gian?
3 nữa là h server phần lớn là newbie,mà newbie  thì chưa đi mm2 bao h,trong khi quái mm rất mạnh và đường đi thì rất phức tạp,với họ giết được quái + khám phá được đường đi của 1 map đã rất khó,huống hồ là 5 map liên tục!  
Mong các mod xem xét

bạn nói quá chuẫn, ad sever này k quan tâm đến newbie mấy, toàn mở map mới trong khi newbie thì k có đồ gì để qua map bt thậm chí đến mm1 chơi cỡ 2 tháng cũng chưa chắc qua nổi, fam cả ngày k ra đc chút đồ gì trong khi mấy thằng nạp tiền vào mua đồ r đi mm nhanh chóng, game này mới đầu thấy rất đáng chơi nhưng dần về sau lại thấy thiên về hướng nạp tiền để mạnh giống game online thời bây giờ hơn là một game huyền thoại cày cuốc để mạnh, xét cho cùng thì một ngày chỉ có nhiều nhất là 2 phòng đi đc mm còn lại là newbie hết, chỉ mong ad xem xét và quan tâm đến newbie hơn vì có đông ng yêu thích game thì game mới phát triển bền vững được
uhm, mình nghĩ là nên thiết kế map đánh boss đơn giản hoặc chia map thành nhiều key , đánh từng key map rồi đến boss, có thể giảm bớt được thời gian chơi mỗi map mà cũng tránh đc sự cố mạng vd như đánh mm trc bảo trì 3 tiếng nhưng đang ăn boss giở lại bảo trì,.... mong ad xem xét !!!
Vote ! Big Grin
Trước khi mở hệ thống map boss, map salva cũng đã mở trước gần 1 tháng rồi. Chẳng lẽ không ai vào trong hệ thống map salva farm item ?? mà trước khi mở salva, sever cũng mất hơn 1 tháng chỉ farm ở các map truyền thống của game ???
(07-29-2015, 09:03 PM)sakura Đã viết: [ -> ]Trước khi mở hệ thống map boss, map salva cũng đã mở trước gần 1 tháng rồi. Chẳng lẽ không ai vào trong hệ thống map salva farm item ?? mà trước khi mở salva, sever cũng mất hơn 1 tháng chỉ farm ở các map truyền thống của game ???

Em thấy map Lick king farm khá lâu, có nên chia nhỏ map ra = 1 key way cho dễ chơi không ạ, nhân tiện cho ra một vài con boss phụ khác =) good idea đó chứ
(07-29-2015, 10:07 PM)thesun Đã viết: [ -> ]
(07-29-2015, 09:03 PM)sakura Đã viết: [ -> ]Trước khi mở hệ thống map boss, map salva cũng đã mở trước gần 1 tháng rồi. Chẳng lẽ không ai vào trong hệ thống map salva farm item ?? mà trước khi mở salva, sever cũng mất hơn 1 tháng chỉ farm ở các map truyền thống của game ???

Em thấy map Lick king farm khá lâu, có nên chia nhỏ map ra = 1 key way cho dễ chơi không ạ, nhân tiện cho ra một vài con boss phụ khác =) good idea đó chứ

Việc này thực ra sẽ càng làm cho new thọt item so với người khác. Khi đó sẽ xuất hiện các team chuyên clear chỉ 1 map rồi dồn key lại. Tốc độ farm sẽ nhanh hơn. Người biết chơi sẽ càng nhanh có item còn người không biết sẽ rất khó kiếm được.
(07-29-2015, 01:33 PM)thesun Đã viết: [ -> ]uhm, mình nghĩ là nên thiết kế map đánh boss đơn giản hoặc chia map thành nhiều key , đánh từng key map rồi đến boss, có thể giảm bớt được thời gian chơi mỗi map mà cũng tránh đc sự cố mạng vd như đánh mm trc bảo trì 3 tiếng nhưng đang ăn boss giở lại bảo trì,.... mong ad xem xét !!!

Chuẩn rồi đấy,như hôm qua t đang đánh dở,bỏ công sức đánh liền tù tì cả 5 map mất cả buổi sáng rất mệt, mà đùng 1 phát bảo trì! Thế là bao công sức cả buổi sáng đổ xuống sông xuống biển hết!
Mà h server cứ trung bình 1,2 ngày lại bất thình lình bảo trì 1 lần,vậy thì tình trạng đang đánh phải bỏ dở giữa chừng sẽ xảy ra như cơm bữa,như thế rất nản và ức chế,người chơi sẽ ngại vào đánh hoặc đánh trong tình trạng nơm nớp lo sợ vì nghĩ rằng đánh liền tù tì cả 5 map đã rất mệt và ngốn thời gian rồi,chả biết có đủ thời gian để đến được Lich với Tyrael 0,1 là đang đánh dở thì hết thời gian tối đa 1 room,2 là bảo trì bất thình lình thì công cốc!
Với những ai 0 có hoặc có it thời gian thì đi được 1,2 map đã là quý lắm rồi,trong khi đó server cũng có nhiều người phải đi làm đi ăn,liệu có mấy ai đủ thời gian để cày liền tù tì cả 5 map?
Dần dần chán quá người ta nghỉ game hết!
Mình chỉ sợ bạn chưa kịp nghỉ game đã chả còn gì để chơi ý bạn nhé Smile.
(07-29-2015, 10:37 PM)zwins Đã viết: [ -> ]Mình chỉ sợ bạn chưa kịp nghỉ game đã chả còn gì để chơi ý bạn nhé Smile.

Ad nói đúng , vấn đề là sinh nhiều map sẽ đẩy nhanh tốc độ kết thúc của game, ss sẽ phải reset sớm,... nhưng nếu không cân bằng được time chơi sẽ khá là thốn cho gamer :v một số bạn bây giờ đi làm về mệt rũ vào games chơi tầm 1-2 tiếng sẽ không chơi đc map cuối game... mong ad xem xét !!!

Mình đưa ra ví dụ như này ad xem thế nào nhé:
Ví dụ như Map Boss Licking
Chia map thành 4 phần nhỏ = key charm
Phần 1: Game sẽ kéo dài thời gian từ 5-15p tùy vào độ khủng của gamer mà có thể có thời gian đánh map nhanh nhất là 5p
Phần 2: Game 2 kéo dài 8p-20p
Phần 3: Kéo dài 8-30p
Phần 4: Là phần boss time có thể kéo dài 20-40 phút

Mình đưa ra 1 vài ý tưởng về boss như thế này:

1 con boss có đủ sát thương hệ nhưng damage không cao, bù lại lượng chống chịu tốt và máu trâu

1 con boss thuần sát thương vật lí có tốc độ đánh cao kèm theo skill tiếp cận hoặc tốc độ chạy cao , nhưng không có skill áp chế hoặc làm chậm

1 con boss có sát thương loại magic , tấn công xa, đường đạn bay có thế ke chuẩn để người chơi với tốc độ x2 có thể né, skill gọi đệ, skill trap với cd hồi lâu ...

1 con boss có skill chắn địa hình, có khả năng tiếp cận trực tiếp đối phương...

Về Item , ad nên ra 1 số item mới để phù hợp với người chơi qua mode hell và bá ở mode hell nhưng lại không bá ở map mới
1 số item chỉ ra ở map mới, đủ sức vừa ở map mới nhưng vẫn có khả năng chết cao,

Về map mới, em nghĩ ad nên ra 1 map phục vụ cho PvP cho nó có tý hoành tráng Smile)

p/s: lời cuối là mình không tốn bao nhiêu thời gian nghĩ ra cái này đâu =) đừng ai nghĩ mình rảnh rỗi chém gió nhé. vừa nghĩ vừa viết thôi